ห้องน้ำมีรู ใส่ควยเข้ามาเลย ประเดี๋ยวหนูจัดให้

Wiki Article

ห้องสุขามีรู ว่าที่จะทราบว่าห้องน้ำที่นี่มันคือส้วมรวมก็ในตอนที่เดินเข้ามาแล้วเห็นโถฉี่ผู้ชายแล้วค่ะ ฉันเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำเนื่องจากมันไม่มีเวลาคิดแล้ว ปวดท้องอย่างหนักถึงขนาดที่ว่าถ้าเกิดเดินออกไปเพื่อเข้าห้องสุขาของอีกฝั่งมันก็น่าจะไม่ทันณ์ ท้ายที่สุดในเวลาที่ทิ้งตัวลงนั่งแล้วปล่อยของเสียออกจากร่างกาย ฉันก็เพิ่งได้มีความเห็นว่ามันมีอะไรอัดอยู่ที่ผนังห้องน้ำ พอเพียงเอื้อมมือไปดึงออกมากระดาษชำระหนึ่งก้อนก็หลุดลงมาช้าๆก่อนจะค่อยๆปรากฏรูโหว่ขนาดที่แทบจะใส่มือเข้าไปได้เลยทีเดียว ฉันใจไม่ดีแล้ว แม้กระนั้นในตอนที่กำลังจัดแจงตนเองหลังจากที่เสร็จแล้วก็จึงค่อยๆดึงกางเกงขึ้นมาสวม ฉันก็มีความเห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามายืนเยี่ยว แต่ฉันไม่ทราบว่าที่นี่ สำหรับตรงนี้…มันคือเรื่องธรรดาหรือไม่ ที่จะมีเรื่องมีราวเสียวเกิดขึ้นในสถานที่แบบงี้

ฉันไม่ใช่หญิงที่ไร้เดียงสา เรื่องเสียวผ่านมานับร้อย แต่ว่าก็ไม่ได้คิดเลยว่าในสุขารวมแบบงี้มันจะเกิดขึ้นได้หรอ พี่ชายสอนสวาท จนกระทั่งเพศชายคนนั้นก้มลงมามองดูฉันผ่านรูสอดนั้น รวมทั้งฉันก็รู้ชัดเจนเลยว่าเขานี่แหละที่จะดูเรื่องเสียวๆให้ฉันในวันนี้ เพราะเหตุว่าเขาหล่อจนฉันแทบไม่มีเหตุผลอะไรมาต้านทานเขาเอไว้ได้เลยจริงๆฉันยิ้มให้เขา พอเขาผงกศีรษะเลิกขนคิ้วเชิงถามฉันก็พยักหน้าตอบทันที เรื่องอย่างงี้มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องทำความเข้าใจเยอะอะไร

มันดังแค่มองตาก็ได้ยินคำกล่าวของเขาแล้ว

“อยากอมควยผมหรือไม่ขอรับ ?” อะไรอย่างงั้น

รวมทั้งการก้มศีรษะของฉันก็คือการบอกกับเขาว่า “ได้จ้ะ ใส่เข้ามาเลย” อะไรทำนองนั้น

ไม่นาน เขายังคงยืนชักว่าวปั่นให้ควยแข็งอยู่จวบจนกระทั่งได้มีความคิดเห็นว่าเขาควยใหญ่เอาเรื่องเลย ไม่นานเขาก็เบือนหน้ามาทางฉัน ดวงใจฉันเต้นแรงมากมาย ควยใหญ่อย่างกับควยฝรั่งในหนังโป้หนังผู้ใหญ่เลย ฉันเคยอ่านเรื่องเสียวผ่านๆก็ไม่คิดแบบเดียวกันว่าควยใหญ่มันเป็นยังไงจนตราบเท่ามาพบควยของเขานี่แหละชี้ให้เห็นว่ามันช่างใหญ่จริงๆมือสั่นเทาเอื้อมไปจับแล้วชักว่าวให้เขาโดยทันที

ไม่นาน ฝาผนังน้ำก็สั่นเนื่องจากเขากระเด้ามอของฉัน ร่างกายของเขาคงกระแทกอยู่กับมันอย่างไม่ต้องสงสัย

ไม่ไหวแล้ว…มาทำธุระอยู่เฉยๆก็อยากจัดกระทั่งทนไม่ได้ เรื่องเสียว ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาในทันทีอย่างไม่รีรอ เบาๆใช้ลิ้นตวัดเลียดื่มน้ำเงี่ยนของเขาตามมาด้วยการที่ค่อยๆดูดหัวควยให้เขาจนได้ยินเสียงครางบาๆแววมา ในขณะนั้นฉันเองที่ถอดกางเกงอีกทีก็จัดแจงติ้วหีตนเองไปด้วยในตอนที่เริ่มดูดควยของเขาลึกขึ้นเรื่อยลึกขึ้นจนถึงทำให้ฉันนั้นเกือบจะทำอะไรผิด

เพราะเหตุใดถึงควยใหญ่เต็มปากเต็มคำได้ขนาดนี้กันนะ ?

เสียงดูดควยดังขึ้นมาจากห้องข้างๆแปลว่ามีการเล่นเสียวอยู่เช่นเดียวกัน ฉันเริ่มทนไม่ไหวแล้วปล่อยควยของเขาออกมาจากปาก ก่อนจะค่อยๆยืนขึ้นแล้วหันหลังให้เขา เอารูหีชมพูของตัวเองนั้นไปจ่อที่รูใส่นั้น หวังว่าเขาจะทำอะไรสักอย่างให้ฉันหายเสียว และก็มันก็เป็นแบบนั้น ด้วยเหตุว่าฉันเองไม่อาจจะห้ามใจได้แล้ว

ควยของเขาเบาๆสอดเข้ามาอีกทีหนึ่ง เรื่องเสียว แล้วสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที ฉันแผดเสียงครวญครางออกมาอย่างไม่อายเพราะทราบดีว่าตรงนี้มันเป็นสถานที่แบบไหน

เสียงครางจากห้องข้างๆดังขึ้นมาแล้ว ในเวลาเดียวกัน ลำควยของเขาก็เบาๆเคลื่อนไหวเข้าออกอย่างเนิบช้าจนกระทั่งร่างกายของฉันนั้นแทบทำอะไรผิด มันกระปรี้กระเปร่ากระทั่งดุจว่าจะไม่ต้องการให้ขณะนี้จบลง ฉันดันตัวเอเข้าไปกระทั่งติดฝาผนังน้ำ ทำให้เขานั้นชนควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยแล้วก็ยิ่งนานก็ยิ่งเร็วขึ้นมาเรื่อยอีกด้วย

ซี๊ดดด…เสียวหี เสียวราวกับจะยืนไม่ไหวอยู่แล้ว

ฉันเอนตัวเข้าไปข้างหน้า สองมือผลักเข้าที่ฝาผนังอีกด้านเข้าไป สัมผัสแรงสั่นไปได้อย่างเห็นได้ชัด เม้มปากแน่นค่อยๆlava789 ซึมซาบความเสียวซ่านนี้เข้ามาอย่างเต็มที่ก่อนจะค่อยๆเริ่มโดนเขาชนควยเข้ามาเร็วขึ้นเรื่อยเหมือนกับว่าจะรีบจังหวะ

แม้ว่าจะไม่ได้อยากต้องการให้เขาเสร็จเร็วขนาดนี้ แต่ว่าเพียงแค่ที่ได้รับมันก็มากพอสำหรับคนที่ไม่ได้ตั้งใจจะเข้ามาตรงนี้เหมือนฉันแล้วนั่นเอง ได้ยินเสียงครางดังขึ้นจากอีกฝั่งหนึ่ง ฉันไม่รอช้า ขมิบรูหีตอดควยของเขาให้มันหนักหน่วงขึ้นโดยทันที ก่อนที่จะโดนเขาตอกควยเข้ามาอย่างแรงหลายต่อหลายทีแล้วค้างนิ่งเอาไว้

ฉันทำอะไรผิด เนื่องจากช่วงนี้เขาแตกในติดอยู่รูหีของฉันไปแล้ว ซ้ำยังคงทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านจนกระทั่งจำต้องทรุดลงไปนั่งกับพื้นอย่างยิ่งจริงๆ ทำไมฉันถึงรู้สึกว่าตัวเองโชคดีขนาดนี้ที่ได้มาที่นี่

และก็หากว่าครั้งนี้มันจะเป็นความบังเอิญ แต่ว่าการโดนรับน้องด้วยเรื่องเสียวซี๊ดขนาดนี้ก็ชี้ให้เห็นว่าครั้งหลัง

ฉันต้องไปเข้าห้องน้ำไหน ต่อให้จำเป็นต้องขับขี่รถมาไกลจากบ้าน ฉันก็จะเลือกที่นี่แน่นอน

Report this wiki page